Uncategorized

เปิดตัว หูฟัง Marshall รุ่นใหม่ ไร้สาย !

หูฟัง Marshall ไร้สาย รุ่นใหม่ล่าสุด

หูฟัง Marshall พลังเสียงหนัก ทรงพลัง หูสกิลทอง ต้องเข้าแล้วค่า 5555555 สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เราจะมาพูดเกี่ยวกับ หูฟังไร้สาย ที่กำลังถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ นั่นก็คือ Marshall เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักกันอย่างดีอยู่แล้ว เพราะเป็นแบรนด์ที่ดังมาก และ บอกเลยว่าหากคุณเป็นคนที่หลงไหลและชื่นชอบการฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจ และ ยังหลงใหลในการออกแบบดีไซน์อุปกรณ์ฟังเพลง อย่าง หูฟังไร้สาย 

หูฟัง Marshall

จาก Marshall บอกได้เลยว่าพวกคุณจะพลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด ! เพราะมันเลิศ และ ปังมากจากพี่สาว แบรนด์สุดคลาสสิกที่โด่งดังจากประเทศอังกฤษ โดย Marshall ที่ได้โด่งดังจากการผลิตลำโพง หรือ กีต้าร์ไฟฟ้า ที่มาพร้อมกับคุณภาพที่เต็มเปรี่ยมในเรื่องคุณภาพของเสียงที่ทรงพลัง ไม่ว่าจะผลิตสินค้าออกมารุ่นไหน ก็ประสบความสำเร็จ และ สามารถตีตลาดกอบโกยเงินได้อย่างมหาศาล 

หูฟังไร้สาย Marshall

หูฟัง Marshall

สำหรับตอนนี้ คงถึงเวลานักฟังเพลงทุกคนที่ต้องสวมสกินกูทองกันแล้วค่าาาาาา เพราะว่าทาง Marshall ได้ทำการเปิดตัวหูฟัง ไร้สาย TWS รุ่น  Minor III และ Motif ANC เป็นที่เรียบร้อย บอกเลยว่าสวยมาก ๆ โดยเฉพาะรุ่น Minor III ที่มาพร้อมดีไซน์การออกแบบคล้ายกับ Airpods บอกเลยว่าดุดันมาก ไม่ได้ดุดันแค่การออกแบบดีไซน์ของทางแบรนด์เท่านั้นนะคะ แต่ว่าประสิทธิภาพนี่ทรงพลังมากแม่ สเป็กหลัก ๆ ของรุ่นที่มาพร้อมกับไดรเวอร์หูฟังขนาด 12 มม. 

ที่ให้เสียงที่ดังและคมชัด แต่ยังมีส่วนที่น่าเสียดายของรุ่นนี้อยู่ค่ะ เพราะว่าหูฟังรุ่นนี้ ไม่มีระบบตัดเสียงรบกวน ANC หรือ  (Active Noise Cancelling) แต่บอกได้เลยว่าสิ่งที่จะทำให้คุณประทับใจ และ หลงรักกันมากที่สุดคือการได้สัมผัสประสบการณ์เสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ และ ฟังเพลงได้เพลิดเพลินยาวนานมากถึง 25 ชั่วโมง บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาดจริง ๆ สำหรับคนที่ชื่นชอบหูฟังเสียงทรงผลัง

จุดเด่นของหูฟัง Minor III และ Motif ANC

หูฟัง Marshall

สำหรับจุถดเด่นของหูฟัง Minor III และ Motif ANC  อย่างที่เราได้บอกไปว่าดีไซน์มีความคล้าย AirPods Pro และ AirPods ที่มีการตกแต่งและออกได้อย่างเท่ ๆ ในตไล์ Marshall ที่มีให้คุณเลือกได้เพียงแค่ สีดำ เท่านั้นค่ะ 

Minor III ANC – มีไดร์เวอร์หูฟังขนาด 6มม. ระบบการตัดรบกวนเสียง ANC โดยมีอายุการใช้งานเมื่อโปิดโหมดตัดเสียงรบกวนได้นานสูงสุดถึง 4 ชั่วโมง เมื่อใช้งานร่วมกับเรสจะอยู่ได้นานเพิ่มมากขึ้นถึง 20 ชั่วโมง 

Minor III – มีมาตรฐานกันน้ำ IPX5 รองรับการชาร์จแบบไร้สาย ที่ช่วยมอบความสะดวกให้กับลูกค้าสบายมากยิ่งขึ้น โดยสำหรับตัวนี้มีไดร์เวอร์หูฟัง 12 มม. มีมาตรฐาน IPX4 แต่บอกก่อนเลยนะคะ รุ่นนี้ไม่ได้โหมด ANC มีอายุการใช้งานได้อย่างต่อเนื่องสูงสุด 5 ชั่วโมง เมื่อใช้ร่วมกับเคส สามารถใช้งานเพิ่มได้มากถึง 20 ชั่วโมง 

เป็นแบรนด์ที่มอบความสะดวกสบายให้กับทางลูกค้าอย่างมากเลยทีเดียว ที่ทุกท่านจะได้สัมผัสไปกับเสียงทรงพลัง ตัวช่วยในการปลดล็อกสกินหูทองคำ อย่างเรา ๆ 55555555 

ความแตกต่างระหว่าง
Marshall Motif ANC และ Apple AirPods Pro

หูฟัง Marshall

บอกเลยว่าหลายท่านคงอยากจะรู้ว่า ทั้งสองแบรนด์นี้มีความแตกต่างกันอย่างไร สิ่งที่พวกคุณเห็นได้ชัดแล้วก็คงจะเป็น สีดำ และ สีขาว ที่เป็นความโดดเด่นของทางแบรนด์ จากภายนอกที่ทำให้เราเห็นความแตกต่างสิ่งแรกจากทางแบรนด์ได้มากที่สุด 

1. การเชื่อมต่อ

Marshall MOTIF A.N.C. : Bluetooth 5.2

Apple AirPods Pro : Bluetooth 5.0

2. Chipset

Marshall MOTIF A.N.C. : ไม่มี

Apple AirPods Pro : Apple H1 เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Apple ได้ง่ายผ่าน Pop-Up และรองรับการเรียกใช้ Siri ผ่าน หวัดดี Siri โดยไม่ต้องกดปุ่มเรียกใดๆ

3. มาตรฐานกันน้ำ

Marshall MOTIF A.N.C. : มาตรฐานกันน้ำ IPX5

Apple AirPods Pro : มาตรฐานกันน้ำ IPX4

4. แบตเตอรี่

Marshall MOTIF A.N.C. : 4.5 ชั่วโมง รวมเคสเป็น 20 ชั่วโมง

Apple AirPods Pro : 4.5 ชั่วโมง รวมเคสเป็น 24 ชั่วโมง

สุดท้ายนี้ทั้งสองท่านจะเห็นได้ว่าฟังก์ชันหบลัก ๆ ของทั้ง 2 รุ่นไม่ได้มีความแตกต่างกันมากเท่าไหร่ ทั้งในเรื่องของการเชื่อมต่อ มาตราฐานกันน้ำ และ แบตเตอรี่ เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่สูสีกินกันไม่ลงเลยค่ะ 555555 คนซื้อนี่เริ่มทำใจลำบากแล้ว 

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : http://13.229.240.58/

ติดตามทาง FB ได้ที่ : https://www.facebook.com/CoolCrewTH